Nhà máy sản xuất gỗ công nghiệp chất lượng và hiện đại

Các sản phẩm làm bằng gỗ công nghiệp ngày nay rất đa dạng với nhiều màu sắc, kích cỡ khác nhau. Những món đồ nội thất sẽ tạo cho không gian sống trong gia đình trở nên đẹp hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số kiến thức để bạn nắm bắt được xu hướng sử dụng gỗ công nghiệp và lý do Nhà máy Nội thất Tháng 5 trở thành nhà máy uy tín, chất lượng.

Xu hướng sử dụng gỗ công nghiệp

Nhắc đến gỗ công nghiệp mọi người thường nghĩ gỗ công ngiệp thường làm bằng gỗ phế thải. Thực ra, đa số các loại gỗ công nghiệp làm từ những cây gỗ tự nhiên ngắn ngày như bạch đàn, keo hay cao su được băm nhỏ thành vụn gỗ, kết hợp với hóa chất để tạo ra tấm gỗ.

Gỗ công nghiệp thường có 2 thành phần cơ bản: cốt gỗ công nghiệp và lớp về mặt.

  • Cấu tạo gỗ công nghiệp

Các loại cốt gỗ công nghiệp phổ biến

Cốt gỗ MFC

Cốt gỗ MDF

Cốt gỗ HDF

Cốt gỗ dán

  • Các loại bề mặt gỗ công nghiệp

Bề mặt Melamine

Bề mặt Laminate

Bề mặt Veneer

Bề mặt Vinyl

Với sự khan hiếm của gỗ tự nhiên cùng với nhu cầu sử dụng gỗ trong thiết kế nội thất ngày càng tăng mà gỗ công nghiệp ra đời. Ngày nay nội thất gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng và dần trở thành xu hướng lựa chọn của khách hàng.

Tại sao nên sử dụng gỗ công nghiệp

Tại sao nên sử dụng gỗ công nghiệp, câu trả lời rất đơn giản. Bởi vì, nội thất gỗ công nghiệp phù hợp với mọi kiến trúc nhà từ thiết kế hiện đại, cho đến cổ điển. Sản phẩm làm bằng gỗ công nghiệp giá thành rẻ hơn các loại gỗ khác. Sản phẩm có thời gian gia công nhanh đảm bảo được độ bền ổn định, chống mối mọt, cong vênh, an toàn khi sử dụng.

sản xuất gỗ công nghiệp

Đối với dòng sản phẩm làm bằng gỗ công nghiệp luôn sở hữu mẫu mã đa dạng do chúng có thể phối hợp nhiều màu sơn, nước sơn khác nhau. Hơn nữa với chất liệu gỗ công nghiệp dễ dàng chế tác, gia công ra những sản phẩm bàn trang điểm có kiểu dáng vô cùng phù hợp, phong phú theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Như vậy chúng ta dễ dàng sở hữu những món đồ đẹp, sang trọng mà không mất quá nhiều chi phí so với bàn phấn gỗ tự nhiên.

Lý do tháng 5 tạo nên nhà máy siêu hiện đại

Ngay từ những ngày đầu thành lập Nhà máy Nội thất Tháng 5 đã định hình riêng cho mình trở thành nhà máy sản xuất hiện đại. Tối đa hóa năng suất lao động đồng thời tối ưu chi phí cho khách hàng. Cùng tìm hiểu những yếu tố khiến THÁNG 5 trở thành nhà máy hiện đại:

sản xuất gỗ công nghiệp

Áp dụng quy trình làm việc tinh gọn 5S theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Loại bỏ sự lãng phí trong sản xuất, giảm thiểu các hoạt động không gia tăng giá trị, tạo dựng môi trường làm việc với tinh thần cải tiến liên tục, cải thiện tình trạng, chất lượng và an toàn trong lao động.

Áp dụng hàng loạt những máy móc và trang thiết bị hiện đại tối đa hóa năng suất lao động. Tại Nhà máy Nội thất Tháng 5 đã trang bị bộ 3 thiết bị: Máy tự động CNC, máy dán cạnh đa chức năng, máy khoan liên kết đa điểm.

Yếu tố then chốt của chúng tôi là đội ngũ nhân công với trình độ tay nghề cao. Được đào tạo bài bản, qua những bài test nguyên ngặt cùng 13 năm hoạt động trong nghề. Chúng tôi tự tin làm chủ được công nghệ sản xuất.

Tháng 5 cam kết bảo hành 5 năm & nguyên tắc:

  • 5 Ngày sản xuất
  • 5 Năm bảo hành
  • 5 Sao chất lượng
  • 5 Bước quy trình
  • 5 S Quản lý

Đến với Tháng 5 bạn sẽ có những sản phẩm nội thất tuyệt vời nhất.

NHÀ MÁY NỘI THẤT THÁNG 5 – “ĐI CÙNG NĂM THÁNG”

Thôn Mỹ – Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội

135 Trần Phú – Hà Đông

0848 247 555

www.thang5.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat ngay

0848 247 555