“Nền kiến thức nội thất” Những chia sẻ tâm huyết trong Talkshow

nen-kien-thuc-noi-that

”Tranning nội thất” của CEO. Nguyễn Đình Khoa.

Talkshow chủ đề” Tranning nội thất” với phần chia sẻ và giới thiệu của diễn giả Nguyễn Đình Khoa – CEO. Nội thất tháng 5 TKA Việt Nam cùng với sự tham gia của các công sự, đối tác và khách hàng tiềm năng đã diễn ra vào ngày 22/11 vừa qua tại Tầng 3- Koworking – 135 Trần Phú – Hà Đông.

Tại buổi giao lưu mọi cộng sự, đối tác và cả những khách hàng tiềm năng tương lai đã có cơ hội biết thêm những kiến thức tổng quan về ngành Nội Thất. Phần đầu tiên buổi giao lưu Diễn giả CEO. Nguyễn Đình khoa đã giới thiệu về những phong cách nội thất đang được thịnh hành trên thị trường.

Một công trình nội thất hoàn hảo trước tiên là xác định phong cách nội thất

nen-kien-thuc-noi-that-3

“Một bức tranh nghệ thuật được xem là hoàn hảo nếu nó thể hiện được phong cách đặc trưng cũng giống như một không gian nội thất phải thể hiện được phong cách đặc trưng mới được gọi là một công trình kiến trúc”. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường nội thất diễn giả đã đưa ra 13 phong cách nội thất đang thịnh hành, mỗi phong cách thể hiện giá trị đặc trưng riêng, không những thể hiện được cá tính, sở thích mà còn là  phong cách sống của người sở hữu giống như một câu nói: Muốn khẳng định phong cách sống là phải có không gian riêng để thể hiện được cá tính và cách sống.

Diễn giả chia sẻ “Phong cách thiết kế tối giản – Minimalist với đặc trưng là những đường nét, màu sắc và đồ dùng nội thất đơn giản nhưng không đồng nghĩa với tối giản. Phong cách này luôn thể hiện được vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng. Hay là phong cách thiết kế cổ hiển  – Họa tiết cầu kì phức tạp, đường nét tỉ mỉ vật liệu cao cấp và không gian lớn. Thể hiện sự tinh tế sang trọng thường được dùng để thể hiện uy quyền và giàu có của các gia chủ…. cùng với các phong cách khác.”

nen-kien-thuc-noi-that-1

Những phong cách nội thất khác nhau sẽ giúp chúng ta đưa ra đa dạng lựa chọn và khách hàng cũng có nhiều cân nhắc chọn cho mình một phong cách nội thất phù hợp. Từ đó mang đến cho khách hàng những giải pháp tài hoa.

Vật liệu sử dụng – Yếu tố hình thành nên phong cách nội thất

Để hình thành nên phong cách nội thất thì cần có các vật liệu khác nhau để thiết kế. Mỗi phong cách nội thất sẽ có những vật liệu đặc trưng riêng bao gồm gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, các loại đá, gương kính, vải,… và các phụ kiện khác. Trong tất cả các vật liệu sử dụng trong nội thất được giới thiệu Diễn giả đã nhắc nhiều và nhấn mạnh về vật liệu gỗ công nghiệp.

Diễn giả chia sẻ “ Hiện nay gỗ công nghiệp là vật liệu được ưa chuộng sử dụng nhiều cho xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, bởi không những đa dạng về màu sắc, mẫu mã, chất liệu mà gỗ công nghiệp còn giúp bảo vệ môi trường khi được cấu tạo từ các nguyên liệu thừa, nguyên liệu tận dụng, tái sinh, ngọn cành của cây gỗ tự nhiên. Công trình thi công hay sản phẩm từ gỗ công nghiệp luôn là những giải pháp hoàn hảo từ thiêt kế cho đến công năng và tiện ích mà nó mang lại.”

nen-kien-thuc-noi-that-4

Nhà máy sản xuất – gia công nội thất tháng 5 giải pháp cho mọi công trình thi công nội thất “ Đi cùng năm tháng”

Trong buổi talkshow mỗi một vấn đề được nhắc đến là một câu chuyện riêng của Diễn giả. Tất cả những tâm huyết ấy đã được nuôi dưỡng, truyền đạt đam mê tới các cộng sự, tới những người làm trong nghề, những ai đam mê nội thất và đặc biệt tới khách hàng.

Nhà máy Nội thất Tháng 5 – Đi cùng năm tháng

Mọi sản phẩm gỗ công nghiệp không chỉ đẹp mà còn cần độ tinh tế, thanh thoát và độ bền “Đi cùng năm tháng”.  Qua đó, để lại dấu ấn của chủ thầu & người làm kiến trúc cho mỗi công trình.

Xây dựng trên nền tảng uy tín, giá trị, chất lượng “THẬT”, Tháng 5 cam kết 5 chuẩn mực xuyên suốt quá trình sản xuất và vận hành của doanh nghiệp, áp dụng kinh nghiệm 13 năm trong lĩnh vực nội thất để đảm bảo hiệu quả công trình.

Chọn tháng 5 – Chọn thông thái ” không chỉ là thiết kế đơn thuần đặc biệt là giải pháp kiến trúc, một không gian đẹp tối ưu mà còn làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và chất lượng trong thi công.

Tháng 5 Xây vững niềm tin – Dựng uy tín vàng với những lợi thế đặc trưng Tháng 5 đã và đang mang đến những giải pháp tối ưu cho nhiều công trình nội thất “ Bền – Đẹp” cùng với những sản phẩm được kiểm tra chi tiết tỉ mỉ, cẩn thận trước khi công bố để tôn trọng khách hàng. Với cam kết “ 5 ngày sản xuất, 5 năm bảo hành, 5 sao chất lượng, 5 bước quy trình và 5S quản lý  ”.

Câu chuyện về những đam mê và chia sẻ tận tình về nội thất của Diễn giả CEO. Nguyễn Đình Khoa được tiếp tục bằng những câu hỏi của các đối tác, khách hàng tham gia.

Buổi giao lưu được khép lại với những chia sẻ đầy tâm huyết của Diễn giả “ Một thiết kế tốt là thiết kế ai cũng có thể hiểu và cảm nhận nhưng không dễ dàng bị lãng quên” Đó chính là cách làm nên Tháng 5  – Đi cùng năm tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat ngay

0848 247 555