Top 5 mẫu thiết kế nội thất khách sạn hot nhất 2021

Top 5 mẫu thiết kế nội thất khách sạn hot nhất 2021

Ngành kinh doanh khách sạn ở nước ta hiện khá phát triển với hàng loạt các khách sạn lớn, nhỏ ra đời. Vì thế, để xây dựng và kinh doanh một khách sạn thành công đòi hỏi quý chủ đầu tư phải đặc biệt đầu tư đến khâu thiết kế nội thất khách sạn để làm sao gây được ấn tượng và thu hút khách hàng đến với mình. Yếu tố để khách hàng lựa chọn một khách sạn đó là vị trí, giá tiền và đặc biệt là nội thất khách sạn. Thực tế chứng minh rằng khách sạn nào được bày trí nội thất đẹp và thoải mái sẽ có xu hướng được khách hàng lựa chọn nhiều hơn. Việc cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất khách sạn mới sẽ giúp chủ đầu tư có thể cạnh tranh và có một chỗ đứng vững chắc trên trên thị trường.
Nếu các chủ đầu tư vẫn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn thiết kế nội thất khách sạn như thế nào cho khách sạn của mình. Thì hãy tham khảo ngay top 5 mẫu thiết kế nội thất khách sạn hot nhất 2021 tại https://thang5.com để có được những gợi ý tốt nhất nhé!

Mẫu 1: Nội thất khách sạn phong cách hoàng gia

  • Mẫu nội thất khách sạn đầu tiên này dành cho các chủ đầu tư có thật nhiều tiền và yêu phong cách quý tộc. Từ chiếc đèn chùm to lộng lẫy đến lối trang trí cột kèo chạm khắc tỉ mỉ. Kết hợp cùng đồ nội thất phong cách tân cổ điển sang trọng. Làm toát nên cái sang, cái quyền quý, choáng ngợp ngay khi bước vào khách sạn. Lối thiết kế nội thất này phù hợp với các khách sạn hướng đến khách hàng mục tiêu là các doanh nhân, những người có điều kiện.
Nội thất khách sạn phong cách hoàng gia
Nội thất khách sạn phong cách hoàng gia
  • Khu vực sảnh đã đẹp nhưng khu vực hội trường còn lộng lẫy hơn. Những bộ bàn ghế được thiết kế tinh tế với các chất liệu cao cấp và các chi tiết dát vàng. Tạo nên một không gian như lâu đài cổ tích, nơi chỉ thấy sự hiện diện của hoàng tộc và các vị quí tộc.
Hội trường khách sạn
Hội trường khách sạn
  • Khu vực quầy bar tuy không sử dụng các chi tiết rát vàng, tông màu cũng tối hơn nhưng vẫn mang đến một không gian thoải mái. Việc sử dụng bộ ghế tựa và sofa dáng tân cổ điển với mầu nâu tối làm không khí trầm lắng hơn. Bộ bàn gỗ và quầy bar được thiết kế riêng
Khu vực quầy bar
Khu vực quầy bar

Mẫu 2: Nội thất khách sạn phong cách Châu Âu

  • Nếu bạn thắc mắc thiết kế nội thất khách sạn phong cách Châu Âu sẽ như thế nào thì hãy xem ngay mẫu thiết kế dưới đây. Khu vực sảnh chờ được bày trí như một quán cafe thơ mộng và xanh mát.
Nội thất phong cách Châu Âu
Nội thất phong cách Châu Âu
  • Từng chiếc bàn, chiếc ghế đều được thiết kế riêng với hình dáng và màu sáng độc đáo.
  • Khu vực phòng ăn được thiết kế đơn giản theo phong cách vintage hoài cổ với ghế gỗ, bàn gỗ phủ khăn trắng và những bức ảnh đen trắng treo tường.
Nội thất phong cách Châu Âu
Nội thất phong cách Châu Âu
  • Nội thất phòng ngủ được sử dụng gỗ tự nhiên màu tối với những đường vân gỗ tuyệt đẹp. Mang đến nét đẹp mộc mạc, yên bình cho chỗ nghỉ ngơi của khách hàng.
Khu vực phòng ngủ
Khu vực phòng ngủ
  • Trong phòng ngủ còn có lò sưởi, chi tiết thường thấy và mang tính truyền thống của các ngôi nhà ở Châu Âu. Bộ ghế tựa được kết hợp giữa chân gỗ và vải bọc bằng nhung cao cấp. Mềm mại và dễ chịu.
  • Khu vực bàn tiếp khách, đọc sách trong phòng là một trong những góc sống ảo đẹp nhất. Với bàn gỗ, tường gỗ cùng các vận dụng trang trí đầy chất nghệ.

Mẫu 3: Nội thất khách sạn phong cách hoàng Trung hoa

  • Mẫu nội thất khách sạn này được lấy cảm hứng từ Trung hoa. Ngay sảnh tòa nhà là một cái cây lớn và tượng một thi nhân tạo nên hình ảnh rất độc đáo, đầy thi vị cho không gian khách sạn.
Nội thất phong cách Trung Hoa
Nội thất phong cách Trung Hoa
  • Tuy nhiên khu vực sảnh chỉ là lời mở đầu. Nội thất của khung vực phòng ăn mới là tâm điểm của mẫu thiết kế nội thất khách sạn này. Những bộ bàn ghế ăn với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng không gian. Dù được thiết kế vuông hay tròn thì đều toát nên nét sang trọng, thanh lịch và đậm chất truyền thống.
Khu vực hội trường
Khu vực hội trường
Khu vực hội trường
Khu vực hội trường
  • Nội thất phòng ngủ được thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo hài hòa với tổng thế. Cũng như đảm bảo đầy đủ công năng.
Khu vujec phòng ngủ
Khu vujec phòng ngủ

Mẫu 4: Nội thất khách sạn phong cách hoàng biển cả

  • Mẫu thiết kế này sẽ cực kỳ phù hợp cho các khách sạn có vị trí gần biển. Đồ nội thất được thiết kế đơn giản với các nguyên liệu tự nhiên như gỗ, mây tre đan.

 

Mẫu thiết kế nội thất phong cách biển cả
Mẫu thiết kế nội thất phong cách biển cả



  • Sự kết hợp giữa gỗ và mây tre đang mang đến sự tươi mát, sảng khoái phù hợp với phong cảnh.
  • Nội thất phòng ngủ cũng sử dụng các vật liệu tự nhiên và cực kỳ đẹp mắt

Mẫu 5: Nội thất khách sạn phong cách hoàng quốc tế

  • Với các khách sạn quốc tế, theo hướng sang trọng và có diện tích lớn thì không nên bỏ qua mẫu thiết kế nội thất khách sạn dưới đây. Bàn lễ tân được kết hợp giữa đá hoa cưng và gỗ. Kết hợp với tường được ốp đá và đèn thả trần mang đến sự sang trọng, lịch sự cho khu tiếp đón.
Mẫu thiết kế nội thất phong cách Châu Âu
Mẫu thiết kế nội thất phong cách Châu Âu
  • Nội thất khu vực bar được sử dụng khung hợp kim kết hợp với mặt da hoặc nhung. Chỉ sử dụng 3 tông màu trắng, đen và xanh nhưng vẫn đủ làm sáng bừng không gian.
Khu vực quầy bar
Khu vực quầy bar
  • Nội thất phòng ngủ cực kỳ thoải mái với chiếc giường bọc đệm độc đáo. Tông màu tro nhạt cũng giúp căn phòng trông sạch sẽ, yên bình và sang trọng.
Khu vực phòng ngủ
Khu vực phòng ngủ

Trên đây là tổng hợp mẫu thiết kế nội thất khách sạn hot nhất 2021.
Bạn có thể tham khảo các sản phẩm/dịch vụ ở trên cũng như các dự án mới nhất của Nội thất Tháng 5 tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat ngay

0848 247 555