Top 5+ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Đẹp

Nội thất chung cư đẹp

Nội thất chung cư này lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những đồ vật xinh xắn trong căn nhà điểm tô như những bông hoa nhỏ. Nhà không chỉ là nơi đi về mà nhà còn là không gian nghệ thuật để khẳng định cá tính riêng của mỗi gia chủ.
Hãy cùng tham quan nội thất ngôi nhà để cảm nhận sự hài hòa giữa không gian nội thất và cá tính riêng của gia chủ. Từ đó mang đến không gian sống tiện nghi và sang trọng cho căn hộ.

Nội Thất chung cư đẹp
Nội Thất chung cư

Với thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại, các chi tiết trang trí tinh tế, tỉ mỉ làm tôn lên nét đẹp độc nhất của căn hộ. Mặt bằng sàn của căn hộ thiết kế vuông vắn. Với thiết kế thông tầng và cân đối giữa chiều rộng và chiều dài của căn hộ, cùng với đó là ít góc cạnh thay đổi điều này sẽ tạo ra một không gian hài hòa và cân đối với nội thất sang trọng bên trong ngôi nhà.
Penthouse Láng Hạ cũng được thiết kế có phần khác với những loại khác. Penthouse có tiêu chí xa hoa, sang trọng và hiện đại. Penthouse Láng Hạ có ban công rộng chạy dọc xung quanh ngôi nhà chính là điểm đặc biệt giúp mang đến không gian thư giãn.

Nội thất chung cư đẹp
Thiết kế nội thất chung cư

Không gian được bố trí 2 tầng cùng với những khoảng không gian thông nhau, thể hiện những ý tưởng thiết kế của gia chủ. Khách hàng sẽ thực sự ấn tượng và bất ngờ với vẻ đẹp bên trong tuyệt đẹp của căn hộ
Sở hữu một căn hộ cao cấp, xứng tầm đẳng cấp. Hơn nữa chủ nhân của những căn hộ này còn được thiết kế nội thất chung cư sở hữu những tiện ích chuẩn Resort cao cấp. Chủ nhân có thể sử dụng bể bơi resort mà chủ đầu tư thiết kế tại không gian giữa các tòa nhà cùng với đó là bể bơi bốn mùa trong nhà. Cùng với đó là hệ thống Spa và phòng Gym ở ngay bên cạnh.
thiết kế độc đáo, sang trọng

Thiết kế độc đáo

Tầm nhìn rộng, đẹp của căn hộ từ phòng khách, gia chủ và bạn bè sẽ có một góc nhìn cao và rộng vào trung tâm thành phố. Ngoài ra từ ban công hướng đông nam là hướng phù hợp nhất với điều kiện khí hậu của miền Bắc. Mang đến khí hậu mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

thiết kế hài hòa

Thiết kế tinh tế

Thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích nội và ngoại khu của của dự án còn sở hữu những ưu điểm và tiện ích đẳng cấp riêng, Nội Thất tháng 5 mang lại một lợi thế hơn hắn so với những căn hộ thông thường. Tất cả không gian của căn hộ đều được bố trí cùng trên một mặt sàn của căn hộ. Với thiết kế hai tầng thông nhau, tầng 1 có thể được làm không gian sinh hoạt chung như phòng khách và phòng bếp… Còn tầng 2 dành cho không gian nghỉ ngơi riêng tư như phòng ngủ, phòng làm việc.
Với thiết kế nội thất chung cư đẹp chuẩn đẳng cấp, khách hàng có thể sở hữu ngay một căn năng động và thông thoáng, đầy đủ tiện nghi mang đến cho khách hàng không gian sống thoải mái.
Những món đồ được thiết kế nội thất sáng tạo dựa trên tiêu chí tiết kiệm diện tích tối đa mà vẫn đảm bảo yếu tố công năng và thẩm mỹ. Ở đây, những món đồ nội thất có chân, rỗng gầm chính là tiêu chí hàng đầu. Bởi dĩ, chúng tạo cảm giác thông thoáng cho mặt sàn, chiếm ít diện tích không gian.
Những chi tiết trang trí không cầu kì, rườm rà mà tối giản, thanh thoát. Không sử dụng bàn ăn mang vẻ sáng của inox mà chúng tôi thiêt kế dành riêng bộ bàn ăn bằng chất liệu gỗ cho khu vực này. Sự ấm áp, tự nhiên của gỗ đặt trong thiết kế sáng màu của tường, trần sẽ lấy lại sự ấm áp, khiến cho không gian cân bằng hơn.

Để tạo ra sự gắn kết trong không gian, phòng bếp được thiết kế đồng điệu với khu vực phòng khách với hệ tủ trắng. Các đường nét đơn giản, hiện đại chi phối toàn bộ không gian.

Với thiết kế nội thất chung cư này, Nội thất tháng 5 đã cải tiện tối đa nhược điểm của diện tích, làm chủ được không gian thiết kế để mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng.

Website: thang5.com
SĐT: 0848 247 555
Địa chỉ: Thôn Mỹ – Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội
Văn phòng: 135 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Gmail: noithatthang5@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat ngay

0848 247 555