Các yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất văn phòng

Các yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất văn phòng

Một văn phòng được thiết kế nội thất một cách bài bản, khoa học và có tính ứng dụng thực tế cao hẳn là mong muốn của rất nhiều chủ đầu tư. Nhưng hơn hết, một mẫu thiết kế văn phòng làm việc chuẩn theo tính phong thủy, thẩm mỹ và công năng sẽ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định được sự tồn tại cũng như thành công của công ty.
Để có thể kiến tạo một không gian làm việc theo tiêu chuẩn thiết kế văn phòng làm việc hiện nay, chúng tôi tin những điều cần lưu ý khi thiết kế văn phòng hiện nay rất cần thiết và bạn không nên bỏ qua để tránh lãng phí thời gian và tiền của.

1.1 Không gian và kiểu dáng 

 Nguyên tắc ưu tiên hàng đầu khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc đó là có kiểu dáng và không gian phù hợp. Việc bài trí nội thất phải tạo được một không gian rộng rãi. Thoải mái sao cho khoảng cách giữa các bàn làm việc đủ rộng. Để mọi người có thể di chuyển dễ dàng. Tạo cảm giác thư thái và phát triển tư duy sáng tạo. Tốt nhất của nhân viên văn phòng.
Không gian văn phòng cần được bố trí cùng với hệ thống cây xanh. Trang trí kết hợp với nguồn ánh sáng thông thoáng. Đây chính là điểm mạnh tạo nên không khí làm việc cho nhân viên văn phòng.
Các yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất văn phòng

1.2 Yếu tố thẩm mỹ

 Một trong các yếu tố quan trọng là tính thẩm mỹ thể hiện qua việc bày trí nội thất văn phòng. Ánh sáng hài hòa với màu sắc chủ đạo. Ngoài ra, tính thẩm mỹ còn thể hiện nhiều qua đặc trưng ngành nghề của công ty.
Ngoài tính tiện dụng của các sản phẩm nội thất. Tính thẩm mỹ là yếu tố cần thiết để tạo cho mọi người cảm giác hứng khởi hơn với công việc. Bạn nên chọn những sản phẩm có sự cách điệu nhưng phải gọn gàng. Dễ sử dụng và có thể bố trí thêm, không gian xanh bằng việc trang trí. Một vài chậu cây xanh tạo cảnh, đem lại không khí tươi mát cho văn phòng.

1.3 Nhận diện được thương hiệu

Thiết kế văn phòng cần đi theo định hướng thương hiệu. Từ màu sắc, hình khối, nội thất bên ngoài, nội thất bên trong, logo,… đều phải chú trọng đến tính bản sắc riêng của doanh nghiệp. Nhằm khẳng định dấu ấn văn hóa đậm nét của công ty.
Nội thất văn phòng

1.4 Tạo sự thoải mái

Các sản phẩm trong văn phòng phải giúp cho nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái. Đặc biệt trong số đó là những chiếc ghế ngồi. Bởi nhân viên văn phòng thường gắn liền với những chiếc ghế. Do đó đây là vật dụng được quan tâm nhất. Bạn nên sử dụng những chiếc ghế xoay, vì nó có tính chất linh động. Ghế xoay có thể di chuyển đến bất kỳ đâu trong văn phòng, nhờ những bánh xe phía dưới. Ngoài ra, thiết kế của ghế theo dáng ngồi chuẩn. Sẽ giúp giảm tối đa những bệnh về xương khớp.
Nội thất văn phòng

1.5  Yếu tố quan trọng có thể nói đến là phong thủy

Thiết kế nội thất văn phòng, làm việc hợp phong thủy sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho doanh nghiệp. Vị trí đặt bàn làm việc, hướng và các vật đặt trên bàn làm việc, chính là những điều mà các nhà thiết kế phải quan tâm. Tuy nhiên, việc thiết kế nội thất phòng sếp bao giờ cũng cần được chú trọng hơn cả, bởi đây là nơi tập trung nhiều vượng khí nhất trong cả công ty.
 
Nội thất tháng 5 đã gửi đến bạn các phong cách thiết kế nội thất văn phòng khác nhau để bạn tham khảo và lựa chọn. Nếu bạn cần tư vấn hoặc thông tin thêm về bảng giá thiết kế nội thất thì có thể gọi đến hotline hoặc truy cập website để được các nhân viên hỗ trợ bạn tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat ngay

0848 247 555