Thiết kế nội thất chung cư 90m2 hot

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 90M2 XU THẾ AN CƯ MỚI CỦA NGƯỜI DÂN

Các căn hộ chung cư rất đa dạng về diện tích và không gian chức năng để phù hợp với mục đích sử dụng của từng hộ gia đình. Hơn nữa, việc thiết kế không gian nội thất trong căn hộ chung cư cũng ngày càng được chú trọng để giúp căn hộ đẹp và tiện nghi hơn.
Thay vì lựa chọn các căn hộ có diện tích nhỏ thì các căn hộ chung cư 70m2, 80m2, 90m2, 100m2,… được nhiều người lựa chọn. Vì thế, những chung cư 90m2 hiện đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình. Không chỉ bởi những căn hộ này sở hữu diện tích lớn phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên. Mà những thiết kế nội thất tinh tế đã biến những căn hộ chung cư này trở thành một tổ ấm thực sự.

5 LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 90M2

Với diện tích không quá lớn với 90m2 phải thiết kế sao để căn hộ có được những không gian chức năng rộng rãi và thoáng mát, nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình các kiến trúc sư sẽ xem xét và phân chia quỹ diện tích giữa phòng khách, bếp và số lượng phòng ngủ sao cho phù hợp. Và dưới đây là 5 lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư 90m2:

– Thiết kế đơn giản:

Ưu điểm của phong cách thiết kế đơn giản là mang lại giá trị thực dụng cao, chỉ sử dụng những món nội thất thật sự cần thiết và lược bỏ những chi tiết rườm rà không cần thiết. Phong cách đơn giản vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo đầy đủ các công năng.

– Sử dụng vật dụng nội thất bằng gỗ:

Vật dụng bằng gỗ luôn có sự gần gũi và thân thiện với người sử dụng. Với căn hộ chung cư 90m2 bạn nên chọn những món nội thất bằng gỗ có màu vàng hay nâu sâu sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ và phản ánh cá tính của gia chủ.
thiết kế chung cư 90m2 2

– Tối đa hóa công năng sử dụng:

Chung cư 90m2 tuy không quá hạn chế về diện tích, thế nhưng việc khai thác triệt để mọi khoảng không để phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho gia đình vẫn là điều quan trọng nhất. Trong trường hợp này những vật dụng nội thất đa năng là những lựa chọn phù hợp nhất.

– Vấn đề phong thủy cũng rất được đề cao:

Thiết kế nội thất sao phải hợp với tuổi của gia chủ, vì một số người quan niệm rằng có thể ảnh hưởng đến việc thành công của mọi thành viên trong gia đình.
thiết kế chung cư 90m2 4

– Tăng cường các yếu tố tự nhiên

Những yếu tố thiên nhiên như ánh sáng, thân thiện, tốt đẹp và căn hộ sẽ giúp bạn gần gũi với thiên nhiên. Những cây xanh ở ban công hoặc trong phòng khách gia đình sẽ giúp gia đình bạn tận hưởng những luồng không khí ngoài trời để làm mát mùa nóng.

+ 23 MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 90M2 ĐẸP NHẤT

Những mẫu thiết kế này phù hợp những gia đình có khoảng 3 – 4 thành viên. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế chung cư diện tích 90m2 dưới đây:
Mẫu thiết kế số 1: Gam màu trắng làm chủ đạo trong không gian của căn hộ chung cư, sẽ tạo khoảng không rộng và thoáng hơn. Với 2 phòng ngủ rộng và thoáng có cửa sổ hướng ra ngoài.

Chung cư 90m2 với 2 phòng ngủ, phòng khách và bếp rộng rãi

Mẫu thiết kế số 2: Mẫu thiết kế nội thất chung cư  theo dạng chữ L gồm 2 phòng ngủ song song nhau cũng là một trong những mẫu được nhiều người lựa chọn.
Mẫu thiết kế chung cư 90m2 đẹp 2
Mẫu thiết kế số 3: Với diện tích 90m2 bạn cũng có thể bon chen được một khoảng ban công thoáng mát nếu như lựa chọn mẫu thiết kế dưới đây.

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 đẹp 3

Khoảng ban công thoáng với mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2

Mẫu thiết kế số 4: Sử dụng 2 gam màu chính trắng và màu gỗ trong không gian của căn hộ chung cư 90m2. Nhằm tạo vẻ đẹp hiện đại và sang trọng hơn trong căn hộ.

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 đẹp 4

Phối màu trắng và màu gỗ trong căn hộ chung cư

Mẫu thiết kế số 5: Tạo điểm nhấn trong căn hộ chung cư 90m2 bằng việc lựa chọn ánh sáng trong không gian. Đây là một trong những giải pháp nhằm giảm sự đơn điệu cho căn hộ của bạn.

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 đẹp 5

Phối hợp ánh sáng khác nhau để tạo nên không gian sang trọng và lãng mạn

Mẫu thiết kế số 6: Sử dụng kính để tạo không gian mở trong căn hộ chung cư 90m2. Nhằm tạo cảm giác không gian như được mở rộng, đây là một trong những phương pháp nới rộng được không gian được nhiều người lựa chọn.

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 đẹp 6

Sử dụng kính để tạo được không gian mở

Mẫu thiết kế số 7: 2 phòng ngủ song song và đối diện với phòng khách cũng là một trong những mẫu thiết kế hợp lý dành cho những gia đình có 3 – 4 thành viên.

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 đẹp 7

Căn hộ chung cư dành cho những gia đình có 3 – 4 thành

Mẫu thiết kế số 8: Sử dụng những nội thất được làm bằng gỗ kết hợp với ánh sáng vàng trong không gian nội thất chung cư, nhằm tạo nên vẻ đẹp vừa sang trọng và lãng mạn.

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 đẹp 8

Sử dụng các nội thất được làm bằng gỗ kế hợp với ánh sáng vàng

Mẫu thiết kế số 9: Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 2 phòng ngủ và phòng khách với những ô cửa sổ được ánh sáng chiếu vào không gian.

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 theo không gian mở

Mẫu thiết kế số 10: 2 gam màu đối lập nhau giữa sàn nhà và tường nhà, nhằm nên vẻ đẹp hiện đại trong căn hộ của bạn.

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 đẹp 10

Sử dụng 2 gam màu đối lập trong căn hộ chung cư 90m2

Hay mọi người có thể tham khảo một số mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 với 2 phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp sau đây
Mẫu thiết kế số 11:

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 đẹp 11

Mẫu thiết kế số 11

Mẫu thiết kế số 12:

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 đẹp 12

Mẫu thiết kế chung cư đẹp số 12

Mẫu thiết kế số 13:

Mẫu thiết kế số 13

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 với 3 phòng ngủ

Tiến hành thiết kế chung cư với 3 phòng ngủ phù hợp với những gia đình có 4 – 5 thành viên. Để lựa chọn những mẫu thiết kế nội thất cho chung cư vừa hiện đại, vừa mang tiện nghi và đáp ứng được nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình các bạn có thể tham khảo một số mẫu sau:
Mẫu thiết kế số 14: Căn hộ chung cư diện tích 90m2 và bạn muốn có 3 phòng ngủ có thể lựa chọn mẫu thiết kế dưới đây. Ngoài yêu cầu 3 phòng ngủ, còn có một khoảng ban công thoáng trong căn hộ của bạn.

Thiết kế chung cư 90m2 với 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế số 15: Mẫu thiết kế 2 phòng ngủ song song và một phòng ngủ đối diện với phòng khách. Nhằm đáp ứng cho những gia đình có 4 – 5 thành viên.

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 đẹp 15

Mẫu thiết kế  chung cư với 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế số 16: 3 phòng ngủ với 3 hướng khác nhau, một khoảng ban công thoáng dành cho những gia chủ ưa thích cây cảnh. Đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất chung cư với diện tích 90m2 được nhiều người tìm hiểu.

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 đẹp 16

Mẫu căn hộ số 16

Mẫu thiết kế số 17: Mẫu thiết kế căn hộ chung cư với những khoảng ô cửa kính hướng ra ngoài. Nhằm tạo không gian thoáng và rộng hơn, mẫu thiết kế này vừa sang trọng vừa hiện đại.

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 đẹp 17

Mẫu căn hộ số 17

Ngoài ra, mọi người có thể lựa chọn những mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ có thể tham khảo thêm một số mẫu thiết kế dưới đây:
Mẫu thiết kế số 18:

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 đẹp 18

Mẫu căn hộ số 18

Mẫu thiết kế số 19:

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 đẹp 19

Mẫu căn hộ số19

Mẫu thiết kế số 20:

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 đẹp 20

Mẫu căn hộ số 20

Mẫu thiết kế số 21:

Mẫu thiết kế chung cư 90m2 đẹp 21

Mẫu căn hộ số 21

Mẫu thiết kế số 22:

Mẫu căn hộ số 22

Mẫu thiết kế số 23:

Mẫu căn hộ số 23

Trên đây là 23 mẫu thiết kế chung cư 90m2 các bạn có thể tham khảo thêm. Hãy là một người sáng suốt để có thể lựa chọn cho mình được mẫu thiết kế vừa hiện đại và vừa tiện nghi và sang trọng. Mọi thắc mắc khác liên quan các bạn có thể gửi câu hỏi hay gọi điện thoại đến các chuyên mục tư vấn nhà ở hay chung cư để được các chuyên gia kiến trúc sư hỗ trợ tư vấn và giải đáp cụ thể hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat ngay

0848 247 555