Những thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé

Nội thất phòng ngủ cho bé mà các bậc phụ huynh cần tham khảo

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé luôn nhận được sự quan tâm khá rất lớn của các bậc phụ huynh khi thiết kế căn nhà thân yêu của bạn. Bạn sẽ lo lắng không biết phải thiết kế và bày trí nào là giường ngủ, nào là bàn học hay giá sách… trong phòng ra sao để bé cảm thấy thích thú và thật sự đam mê với không gian riêng của mình.

Phòng ngủ con cái là không gian quan trọng không chỉ là nơi để ngủ mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển và khả năng tư duy của trẻ. Về mặt khoa học thì khi thiết kế phòng ngủ cho trẻ cần phải quan tâm đến đầy đủ các yếu tố giống như khi thiết kế một căn nhà đó là: thẩm mỹ, gọn gàng

Nội thất Tháng 5 hiện là đơn vị chuyên về thiết kế kiến trúc theo phong thủy, thi công nội thất, trong đó có nội thất trẻ em với các mẫu mã, kiểu dáng đa  dạng cùng chất lượng bền đẹp như ý. Nếu bạn có nhu cầu mua nội thất trẻ em để trang trí cho phòng bé yêu nhà mình thêm sinh động giúp bé có không gian học tập, nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Hãy để Nội Thất Tháng 5  giúp bạn thể hiện tình yêu đong đầy qua những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho các thiên thần tối ưu nhất

Lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé

Nội thất phòng ngủ cho bé có khá nhiều và bao gồm những vật dụng chính như: bàn học (có thể thiết kế liền giá sách), giường, tủ quần áo, kệ đựng đồ vì vậy cần được lựa chọn sao cho phù hợp cả về kích thước, chất liệu, màu sắc để khi trẻ ngủ và vui chơi ở đó luôn thấy thoải mái nhất mang đến 1 không gian sống tuyệt vời cho trẻ, nơi trẻ có thể vừa học tập, vừa vui chơi và luôn thấy gắn bó với căn phòng của mình.

Bàn học và giá sách cũng là vật dụng không thể thiếu nhằm phục vụ đắc lực cho việc học của bé. Thường bàn học sẽ thiết kế liền giá sách để bé dễ dàng lấy đồ mình cần khi cần thiết.

Bên cạnh đó, 1 chiếc tủ đựng quần áo hay chiếc móc treo, tủ đựng đồ sẽ giúp chứa đựng vật dụng cá nhân, đồ đạc trong phòng, khiến căn phòng trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn. Các vật dụng này thường sẽ được thiết kế cách điệu độc đáo, phù hợp với lứa tuổi, giới tính và cả sở thích của trẻ để thêm yêu căn phòng của mình.

Cách sắp xếp nội thất trong phòng ngủ cho bé hợp phong thủy

– Giường ngủ: Theo phong thủy trong kiến trúc thì khi bài trí giường ngủ cần chú ý không nên kê giường sát tường, hay đối diện cửa ra vào, đối diện phòng tắm hoặc cạnh cửa sổ. Tốt nhất là nên kê giường cạnh cửa phòng ngủ 1 đầu dựa vào tường nhưng không phải là tường nhà tắm. Giường ngủ tốt nhất nên là hướng Nam – Bắc vừa giúp trẻ có giấc ngủ ngon phát triển khỏe mạnh vừa giúp tình cảm anh em trong nhà gắn kết,

– Bàn học: Bàn học nên được đặt ở cạnh cửa sổ nơi có nhiều ánh sáng. Theo phong thủy thì vị trí tốt nhất để đặt phòng là vị trí góc chéo với cửa chính. Tuy nhiên, nếu không thể bố trí như vậy thì có thể khắc phục bằng cách treo chuông gió để hấp thụ sinh khí trời đất.

– Ngoài ra trong phòng của trẻ các cha mẹ cũng nên hạn chế đặt các thiết bị điện tử và vật dụng kim loại mang tính hàn khác. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí), không thích hợp với các không gian ấm cúng, yên tĩnh.

Các loại nội thất phòng ngủ cho bé trai

Nội Thất phòng ngủ cho bé trai được chia ra làm rất nhiều loại phù hợp riêng với tính cách cũng như sở thích của con trẻ. Một số kiểu phổ biến có thể kể đến như: phòng ngủ cho bé trai năng động, phòng ngủ cho các bé sáng tạo….

Nội thất phòng ngủ dành cho bé trai năng động

Đối với những bé trai năng động thì không gian phòng ngủ sẽ giúp bé rất nhiều trong việc hình thành tính cách cũng như tư duy phát triển. Vì thế với dạng phòng ngủ loại này, bạn cần phải tạo không gian tối đa cho con trẻ, không nên bày biện quá nhiều đồ đạc, thay vào đó hãy tập trung vào những món đồ thiết yếu như giường ngủ, bàn học, tủ quần áo,kệ sách…
Ngoài ra, phần tường có thể trang trí thêm những họa tiết như bầu trời, ngôi sao .. để kích thích sự phát triển và óc sáng tạo của trẻ nhỏ.

Nội thất phòng ngủ cho bé trai thích nghiên cứu thiên văn học

Với những em bé có niềm đam mê và yêu thích đến thế giới thiên văn học, các bậc cha mẹ có thể giúp bé phát triển bằng cách trang trí những mô hình giải trí lên trần nhà cho con trẻ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều món đồn trang trí phát sáng giúp trẻ em cảm thấy hào hứng trước khi bước vào giấc ngủ.
Với những không gian này, bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều đồ vật trong phòng thay vào đó hãy dành không gian để trẻ em có thể chơi bời và phát triển trí sáng tạo.

Các loại nội thất phòng ngủ cho bé gái

Đối với các căn phòng ngủ cho bé gái những màu sắc ưa chuộng có thể kể đến như hồng phấn, trắng, xanh mint… đi kèm những họa tiết công chúa ấn tượng.

Nội thất phòng ngủ cho bé gái thích công chúa

Nội thất phòng ngủ cho bé, với những bé gái thích các họa tiết công chúa thì sẽ thường lựa chọn những tone màu như hồng phấn, xanh, trắng… được trang trí tỉ mẩn kèm theo hình vẽ và các thiết bị nội thất phù hợp. Phụ huynh có thể lựa chọn được một số các thiết bị nội thất như tủ quần áo, bàn học, giường ngủ có họa tiết màu sắc phù hợp với tính cách của con trẻ.

Nội thất phòng ngủ cho bé gái năng động

Nội thất phòng ngủ cho bé, đối với những bé gái chơi nghịch ngợm thì sẽ có một số phong cách phù hợp như trang trí các họa tiết hoạt hình, có màu tươi sáng vui nhộn mang lại cảm giác mới mẻ cho con trẻ.
Các tone màu có thể sử dụng là vàng, xanh cây, đỏ, tuy nhiên với những gam màu quá nóng cần phải có sự phối hợp chặt chẽ với các tone màu nhạt để mang lại cảm giác dễ chịu cho con trẻ.

Nội Thất Tháng 5 luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu nội thất ngày càng cao của khách hàng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ nói chung và phòng cho bé nói riêng đảm bảo sự chuyên nghiệp, thẩm mỹ của căn nhà của bạn để nhận được sự hài lòng từ tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat ngay

0848 247 555