Nội thất phòng khách đẹp cho nhà ống năm 2021

Mẫu thiết kế phòng khách 4m

Nội thất phòng khách có diện tích nhỏ phù hợp cho nhà ống là một trong những kiểu nhà phổ biến nhất Việt Nam hiện nay. Vì vậy, cấu trúc nhà ống cũng như nhau nên để tạo nên sự khác biệt gia chủ thường chú trọng bố trí phòng khách. Dưới đây là những mẫu phòng khách nhà ống đẹp nhất chúng tôi muốn gợi ý cho bạn.

Nội thất nhà ống đẹp
Nội thất nhà ống đẹp

Vì sao nội thất phòng khách luôn được xem trọng ?

Phòng khách là trái tim của cả căn nhà nên thường được gia chủ chú trọng hơn cả. Bởi đây chính là nơi đại diện cho phong cách thẩm mỹ cũng như đẳng cấp của gia chủ sở hữu.
Phòng khách chính là nơi để giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn và duy trì tình cảm của các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy thiết kế phòng khách không chỉ ưu tiên dành cho việc tiếp khách mà còn phải phù hợp cho sự quây quần của gia đình.

Phòng khách đẹp nhà ống 2021
Phòng khách đẹp nhà ống 2021

Trang trí phòng khách nhà ống có phần khá khó khăn khi diện tích hẹp, có khi lại thông suốt với phòng bếp hoặc không gian khác nên khó tạo nên sự khác biệt. Vì thế gia chủ sở hữu nhà ống phải để tâm nhiều hơn các hình thức khác.
Hơn nữa, khi bước chân vào một căn nhà thì phòng khách chính là nơi tiếp xúc đầu tiên nên việc hình thành nên phong cách cũng chính là điều được quan tâm hơn cả.

Những mẫu nội thất phòng khách đẹp cho nhà ống

Dưới đây là 5+ mẫu ý tưởng trang trí phòng khách nhà ống đẹp chúng tôi muốn gửi đến bạn. Những hình ảnh dưới đây được tổng hợp đa số từ các Group Facebook, nó là những ý tưởng thực tế của rất nhiều người trên thế giới chia sẻ. Hy vọng thông qua nó bạn có thể tìm được ý tưởng cho chính mình.

Mẫu 1 phòng khách nhà ống đẹp
Mẫu 1 phòng khách nhà ống đẹp
Mẫu 2 phòng khách nhà ống đẹp
Mẫu 2 phòng khách nhà ống đẹp
Mẫu 3 phòng khách đẹp nhà ống
Mẫu 3 phòng khách đẹp nhà ống
Mẫu 4 phòng khách đẹp nhà ống
Mẫu 4 phòng khách đẹp nhà ống
Mẫu 5 phòng khách đẹp nhà ống
Mẫu 5 phòng khách đẹp nhà ống

Điểm nhấn nội thất phòng khách nhà ống

a. Tạo điểm nhấn trên tường phòng khách nhà ống đẹp

Cách đơn giản tiết kiệm chi phí hiện nay để tạo không gian mới cho tường phòng khách nhà ống là dán gạch hoặc gián giấy có in hình họa tiết, nên chọn màu sắc đối lập màu sắc tổng thể phòng khách nói chung và các đồ nội thất nói riêng nhằm tạo ra điểm nhấn thú vị, vui tươi, đỡ chán ngăt của căn phòng.

Tạo điểm nhấn bằng giấy dán tường cho phòng khách nổi bật hơn
Tạo điểm nhấn bằng giấy dán tường cho phòng khách nổi bật hơn

b. Cách chọn nội thất phòng khách nhà ống đẹp hiện đại

Nội thất phòng khách là một trong các yếu tố quan trọng nhất làm điểm nhấn tạo sự khác biệt tổng thể căn phòng. Tránh sử dụng quá nhiều nội thất rờm rà khi trang trí phòng khách nhà ống đẹp, làm giảm bớt nét thanh lịch và sang trọng của căn phòng.

Nội thất phòng khách nhà ống hiện đại
Nội thất phòng khách nhà ống hiện đại

c. Kết hợp phụ kiện hài hòa không gian phòng khách nhà ống đẹp

Để phòng khách nhà ống đẹp hiện đại và tiện nghi mà không rờm rà nên sử dụng thêm phụ kiện độc đáo cho nội thất phòng khách nhà ống thêm sống động ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn như: tranh treo tường, thảm trải sàn, gối tựa lưng cho sofa, đèn treo, hoặc thêm cây xanh hợp phong thủy gia chủ, …

Phòng khách rộng không gian hài hoà
Phòng khách rộng không gian hài hoà

Kết hợp hoàn hảo các yếu tố trên một cách khéo léo sẽ tạo nên không gian nội thất tươi mới thoáng mát mang thiên nhiên vào trong phòng khách nhà ống kết hợp hài hòa với đồ nội thất cùng điểm nhấn độc đáo thu hút mọi ánh nhìn khách đến chơi nhà đều ngợi khen.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat ngay

0848 247 555