Top 5+ Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nổi bậc nhất 2021

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống 4m

1. Nội thất phòng khách nhà ống

Để mở rộng về diện tích, bạn thường chọn xây thêm tầng thứ 2 cho nhà ống. Thông thường, các thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng ở phố có thiết kế chung như sau:
Tầng 1 sẽ là không gian sinh hoạt chung bao gồm phòng khách, khu vực bếp và bàn ăn, khu vệ sinh chung. Tầng 1 sẽ có một khoảng sân nhỏ trước hoặc sau nhà trang trí tiểu cảnh tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Nội thất phòng khách nhà ống tầng 1
Nội thất phòng khách nhà ống tầng 1

Tầng 2 sẽ là không gian riêng tư và khu vực vệ sinh. Các phòng ngủ ở tầng 2 luôn được đảm bảo đủ ánh sáng tự nhiên và thông thoáng. Để có được yếu tố ánh sáng này, bạn có thể sử dụng giếng trời hoặc hệ thống cửa kính lớn.
Về thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng đẹp cũng cần đảm bảo tính hài hòa, nhịp điệu và tạo điểm nhấn. Do khu vực sinh hoạt chung và tiếp khách ở riêng biệt với phòng ngủ, nên bạn đừng chủ quan mà đặt quá nhiều nội thất ở tầng 1.

Nội thất phòng khách nhà ống thoáng mát
Nội thất phòng khách nhà ống thoáng mát

2. Nội thất phòng khách nhà mái thái

Nhà mái thái hiện nay đang đi đầu trong sự lựa chọn của nhiều chủ đầu tư. Nhưng để có một căn nhà mái thái đẹp vẹn toàn thì điểm nhấn quan trọng, góp phần đến vẻ đẹp của ngôi nhà này đó chính là phòng khách. Bài viết xin được giới thiệu top 5 mẫu phòng khách nhà mái thái ấn tượng nhất năm 2021.

Vì sao nên chọn những mẫu phòng khách nhà mái thái ấn tượng dưới đây?

Ngày nay, phòng khách nhà mái thái luôn tạo những ấn tượng tốt đối với mỗi người, nó mang đến một không khí mới, một không gian sáng tạo và nổi bật. Những ngôi nhà mái thái thường có trong mình những ấn tượng riêng không lẫn vào đâu được. Chính vì thế mà nó đã và đang khẳng định vẻ đẹp của mình trên thị trường xây dựng ở nước ta hiện nay.

Phòng khách nhà mái thái đẹp năm 2021
Phòng khách nhà mái thái đẹp năm 2021

Hiện nay trên thị trường có vô vàn những mẫu thiết kế về phòng khách của căn nhà mái thái. Nhưng bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách 5 mẫu thiết kế đã từng làm siêu lòng biết bao chủ đầu tư. Top 5 mẫu phòng khách nhà mái thái ấn tượng nhất năm 2021 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai đang trên đường tìm kiếm mẫu phòng khách mái thái.
Với sự phong phú về hình thức, đa dạng về cách thiết kế. 5 mẫu thiết kế này là 5 phong cách khác nhau, trang trí nội thất, thiết kế phòng khác nhau. Đây sẽ là điều kiện tuyệt vời để bạn có thể lựa chọn được một căn phòng khách phù hợp nhất cho mẫu nhà của mình.
Thiết kế bằng chữ tâm và xây dựng nên bởi chữ tầm. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu về thiết kế phòng khách cho mọi căn hộ nói chung và phòng khách của căn nhà mái thái nói riêng. Bạn chỉ cần lên ý tưởng sẽ có đội ngũ kiến trúc sư tài năng dày dặn kinh nghiệm tư vấn và hoàn thiện ý tưởng của bạn. Với mục đích cuối cùng là tạo ra được một điểm nhấn ấn tượng nhất cho căn nhà mái thái của gia đình bạn.

Top 5 mẫu phòng khách nhà mái thái ấn tượng nhất năm 2021

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng top 5 mẫu phòng khách nhà mái thái ấn tượng nhất năm 2021 này nhé. Và sẽ hứa hẹn cực kỳ nổi bật trong một không gian không có gì là hoàn hảo hơn. Chúng tôi tin rẳng mẫu nhà này sẽ còn rất hot trong những năm về sau. Nhanh tay lưu lại để có những thiết kế ấn tượng cho gia đình mình nhé.
Căn phòng khách này được thiết kế bởi sự kết hợp hài hòa giữa phần trang trí màu sắc của ngôi nhà với phần thiết kế, lắp đặt nội thất. Không gian phòng khách được thiết kế cao, thoáng. Không gian chiều rộng tiết kiệm không gian khi thiết kế một bộ bàn ghế diện tích vừa phải, một kệ ti vi được đặt giáp tường khiến không gian căn phòng trở lên rộng rãi hơn.

Top 1 mẫu nhà mái thái hot nhất 2021
Top 1 mẫu nhà mái thái hot nhất 2021

 

Top 2 mau nhà mái thái hot nhất 2021
Top 2 mẫu nhà mái thái hot nhất 2021

 

Top 3 mẫu nhà mái thái hot nhất 2021
Top 3 mẫu nhà mái thái hot nhất 2021

 

Top 4 mẫu nhà mái thái hot nhất 2021
Top 4 mẫu nhà mái thái hot nhất 2021

 

Top 5 mẫu nhà mái thái hot nhất 2021
Top 5 mẫu nhà mái thái hot nhất 2021

3. Nội thất phòng khách châu âu

Phòng khách sang trọng đẳng cấp với màu xám. Ánh đèn được bố trí tinh tế tạo không gian mở cho cả căn phòng.

Phòng khách mang gam chủ đạo màu xám
Phòng khách mang gam chủ đạo màu xám

 

Sử dụng những vật trang trí mang đậm phong cách Châu Âu tạo sự đẳng cấp
Sử dụng những vật trang trí mang đậm phong cách Châu Âu tạo sự đẳng cấp

4. Nội thất phòng khách chung cư

Đối với không gian nhỏ như phòng khách chung cư thì một phong cách thiết kế nội thất đơn giản như phong cách hiện đại, tối giản hay Nhật Bản… chính là 1 sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi vì những phong cách này tập trung vào công năng là chính nên những món đồ nội thất thường có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng, không có những chi tiết phức tạp, rườm rà đem đến một không gian phòng khách chung cư thoáng đãng và rộng rãi.

Nội thất phòng khách chung cư hiện đại 2021
Nội thất phòng khách chung cư hiện đại 2021

Ngoài ra, nếu bạn sở hữu một không gian phòng khách chung cư rộng rãi hơn thì việc lựa chọn phong cách thiết kế lộng lẫy sang trọng như phong cách cổ điển, tân cổ điển, luxury… cũng rất xứng đáng. Tuy nhiên nếu bạn muốn thiết kế phòng khách theo các phong cách này thì nên cân nhắc ngân sách rõ ràng vì đồ nội thất, đồ trang trí decor đều được lựa chọn từ những món đồ sang trọng, cao cấp bậc nhất.

Nội thất phòng khách chung cư tân cổ điển 2021
Nội thất phòng khách chung cư tân cổ điển 2021

5. Nội thất phòng khách tân cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển từ lâu đã được nhiều người yêu thích bởi sự sang trọng, quý phái. Không gian đi theo nó tạo ra một kiểu sống đúng chất quý tộc châu Âu. Nội thất tân cổ điển vốn dành cho người có máu đầu tư và độ chịu chơi do giá thiết kế biệt thự tân cổ điển khá cao. Cùng xem ở những mẫu thiết kế phòng khách đó chứa đựng điều gì để khiến nhiều người mê mẩn như vậy qua bài viết dưới đây.
Nội thất cũng là một sở thích sang trọng đáng giá của gia chủ. Nó đòi hỏi người chơi phải có con mắt tinh tế, kì công lựa chọn. Nhận lại, chủ nhân sở hữu những không gian nội thất tân cổ điển nhận được sự kính nể của mọi người xung quanh.

Nội thất phòng khách tân cổ điển hiện đại nhất 2021
Nội thất phòng khách tân cổ điển hiện đại nhất 2021

 

Mẫu thiết kế rộng rãi thoáng mát hiện nay
Mẫu thiết kế rộng rãi thoáng mát hiện nay

Trên đây là Top 5 mẫu thiết kế nổi nhất 2021 ý tưởng trang trí phòng khách nhà ống đẹp chúng tôi muốn gửi đến bạn. Những hình ảnh dưới đây được tổng hợp đa số từ các Group Facebook, nó là những ý tưởng thực tế của rất nhiều người trên thế giới chia sẻ. Hy vọng thông qua nó bạn có thể tìm được ý tưởng cho chính mình.

XEM THÊM: 

Nhà máy sản xuất gỗ công nghiệp chất lượng và hiện đại

NHÀ MÁY NỘI THẤT THÁNG 5 – “ĐI CÙNG NĂM THÁNG”

Thôn Mỹ – Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội

135 Trần Phú – Hà Đông

0848 247 555

Tham khảo thêm đồ điện gia dụng tại: http://dodiengiadung.net

facebook:  https://www.facebook.com/noithatthang5

website: https://thang5.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat ngay

0848 247 555