Thiết kế nội thất phòng ngủ 2021 được yêu thích

thiết kế nội thất phòng ngủ 2021 được yêu thích nhất

Thiết kế nội thất phòng ngủ luôn nhận được sự quan tâm của các gia chủ hiện nay, bởi đây chính là không gian riêng được yêu thích nhất trong mỗi ngôi nhà. Là nơi bạn có thể tự do thể hiện cá tính của bản thân, dù kích thước lớn hay nhỏ thì cũng cần mang dấu ấn cá nhân của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, HOT nhất 2021 thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của nội thất Tháng 5 nhé.

Nội thất phòng ngủ hiện đại – xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2021 thịnh hành nhất

Bức tường đơn điệu, nhàm chán giờ đây đã quá lỗi thời. Vậy tại sao bạn không biến căn phòng này trở thành một không gian ấn tượng, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu? Phòng ngủ đẹp, hiện đại là cách bạn nâng niu chính giá trị của bản thân. Thay vì cứ mãi đi vào khuôn khổ chung của thiết kế của nội thất toàn gia đình.

Nội thất phòng ngủ hiện đại – xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ 2021 thịnh hành nhất

Với tính chất riêng tư đặc trưng, phòng ngủ là nơi lưu giữ những cảm xúc thật tận sâu trong đáy lòng mà bạn có thể thoải mái bày tỏ. Điểm tô hoàn hảo cho yếu tố này đó là sự sạch sẽ, gọn gàng và hương thơm dịu mát. Phòng ngủ đẹp, hiện đại còn là nơi hạnh phúc được thăng hoa.
Thông thường, nội thất phòng ngủ hiện đại sẽ sử dụng những gam màu nhẹ nhàng hoặc tông màu sáng để mang lại cảm dịu mắt, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn. Nên hạn chế những gam màu tối cho không gian phòng ngủ bởi nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác bất an và không tốt cho thị giác.

Nét đặc trưng của nội thất phòng ngủ hiện đại

Đề cao sự đơn giản trong thiết kế: Giảm thiểu tối đa việc trang trí, lược bỏ đi những đồ vật không cần thiết kể giữ lại khoảng trống hoàn hảo. Tạo cho chủ nhân căn phòng sự thư thái tuyệt đối giữa một không gian thoáng đãng, gọn gàng.
Sự đồng bộ trong thiết kế: Phần lớn những phòng ngủ hiện đại đều sử dụng những sản phẩm nội thất đồng bộ nhằm tạo cho căn phòng sự hài hòa cả về màu sắc lẫn bố cục.

                               Nét đặc trưng của nội thất phòng ngủ hiện đại

Nhấn mạnh tính mở của không gian: Tận dụng tối đa các khung cửa sổ có tầm nhìn đẹp là một trong những tiêu chí khi thiết kế phòng ngủ hiện đại. Bởi phòng ngủ ngày nay không chỉ đơn thuần là nơi ngủ mà trở thành không gian tận hưởng sự nghỉ ngơi, nơi tạo cảm hứng cho bạn chào đón một ngày mới tràn đầy năng lượng.
Chú ý đến hệ thống chiếu sáng: Ánh sáng trong phòng ngủ cũng được tối giản hóa, chỉ còn lại 2 nguồn sáng chính là đèn sáng cho cả phòng và đèn ngủ. Đèn ngủ thường có kiểu dáng trang nhã, đơn giản có thể gắn trực tiếp vào tường hoặc đặt trên bàn phía đầu giường.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 2021, sang trọng được yêu thích nhất

Phòng ngủ hiện đại với gam màu nhẹ nhàng hot nhất 2021

Mẫu nội thất phòng ngủ 2021 nhẹ nhàng, tinh tế

Một căn phòng ngủ đẹp, không quá cầu kỳ và ấm áp với gam màu trắng chủ đạo sẽ là nơi nghỉ ngơi thư giãn vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Nội thất phòng ngủ 2021, với bố cục trang trí thông minh, cùng với thiết kế hệ thống cửa sổ bên cạnh, giúp không gian đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Mẫu nội thất phòng ngủ 2021 được dùng nhiều nhất

Thiết kế đơn giản nhưng đủ sức để gây ấn tượng mạnh cho không gian thiết kế. Nội thất phòng ngủ 2021, với gam màu trung tính nhẹ nhàng, cùng với thiết kế chú trọng phần đầu giường làm trọng tâm, kết hợp chiếc bàn làm việc nhỏ bên cạnh. Giúp cho không gian phòng ngủ thêm tiện nghi và hiện đại hơn.
Một không gian phòng ngủ trẻ trung, năng động với nhiều gam màu dành cho những ai yêu thích sự cá tính, phá cách. Sự kết hợp giữa các tông màu xanh, vàng, trắng, ghi xám đã tạo nên một tổng thế đa màu sắc nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó là chiếc tủ quần áo dạng cửa lùa cũng góp phần giúp căn phòng trở nên hiện đại hơn rất nhiều.

Nội thất phòng ngủ 2021 được yêu thích nhất bằng gỗ cao cấp


Nội thất phòng ngủ 2021, nội thất bằng gỗ luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. Đặc biệt là không gian phòng ngủ. Bởi chất liệu gỗ mang đến cho người ta cảm giác thoải mái, dễ chịu nhờ mùi hương tự nhiên của nó. Đồng thời, nội thất gỗ còn thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp của gia chủ. Giúp không gian sống hiện đại và sang trọng hơn bao giờ hết.

Mẫu nội thất phòng ngủ 2021 được yêu thích nhất

Nhìn vào căn phòng này, chắc hẳn ai cũng sẽ bị ấn tượng bởi bức tranh nghệ thuật bên trên đầu giường. Nội thất tháng 5 đã vô cùng khéo léo và tinh tế khi thiết kế căn phòng với tông màu nâu kết hợp màu ghi xám độc đáo. Nhờ sự đối lập giữa hai gam màu này đã tạo nên hiệu ứng cuốn hút cho không gian thiết kế.

Mẫu nội thất phòng ngủ 2021 hot nhất hiện nay

Với căn phòng này, sự phối hợp ăn ý trong gam màu trầm và kiểu dáng nội thất đơn giản, giúp không gian thêm ấn tượng và mang tính thẩm mỹ rất cao. Gam màu trắng của chiếc thảm trải sàn và trần thạch cao được thiết kế đồng màu với nhau, tạo không gian yên bình và ấm cúng.
Nếu có nhu cầu tư vấn để thiết kế  phù hợp với xu hướng nội thất phòng ngủ 2021 thì hãy liên hệ ngay với Nội thất Tháng 5 . Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu ngân sách mà vẫn mang đến một căn phòng ngủ ưng ý nhất cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat ngay

0848 247 555