THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ BẰNG GỖ PHÙ HỢP VỚI MỌI NGÔI NHÀ

phan-go-chungcu2

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ BẰNG GỖ PHÙ HỢP VỚI MỌI NGÔI NHÀ

Không gian phòng ngủ có tầm ảnh hưởng rất quan trọng trong đời sống tinh thần và sức khỏe con người. Bởi vậy khi thiết kế nội thất phòng ngủ, nội thất Tháng 5 thường chú trọng tới chất liệu thi công các mẫu phòng ngủ làm sao để mang lại sức khỏe tốt, cũng như có chi phí thi công phù hợp với mọi đối tượng khách hàng đều có thể sở hữu.
Phòng ngủ không đơn giản là nơi nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là hình ảnh thể hiện gu thẩm mỹ đặc biệt, đẳng cấp riêng của mỗi vị chủ nhà. Nếu bạn muốn một không gian phòng ngủ sang trọng, tôn vinh gu thưởng thức thời thượng, đẳng cấp thì thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gỗ là lựa chọn hoàn hảo.
Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gỗ đẹp phù hợp với mọi ngôi nhà hiện nay của Công ty Nội thất Tháng 5 được thiết kế bằng gỗ sẽ tạo cho bạn một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, đảm bảo kiểu phòng ngủ này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của gia chủ và những thành viên khác trong gia đình bạn đưa ra.
Nếu còn đang băn khoăn và lựa chọn các ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gỗ đẹp thì hãy chiêm ngưỡng bộ sưu tập các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gỗ đẹp ấn tượng dưới đây, sẽ giúp bạn kiến tạo nên căn phòng sinh hoạt cá nhân thoải mái và mang đậm dấu ấn riêng của mình.

THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ BẰNG GỖ ĐẸP KIỂU CỔ ĐIỂN VƯƠNG GIẢ CHO BIỆT THỰ, NHÀ PHỐ HIỆN NAY

Một phòng ngủ ấm áp, thoáng đãng với bộ giường ngủ bằng gỗ cao cấp êm ái và các món đồ nội thất tiện nghi sẽ giúp bạn ngủ ngon, lấy lại năng lượng cho một ngày làm việc mới. Bộ nội thất phòng ngủ bằng gỗ Sồi gồm giường ngủ, tab giường, tủ quần áo, kệ tivi sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái và tiện nghi nhất.
Với thiết kế đồng bộ từ màu sắc, kiểu dáng, phong cách, chất liệu, tất cả các món đồ này kết hợp với nhau đem đến sự thống nhất, hài hòa, tinh tế cho không gian căn phòng. Mẫu nội thất phòng ngủ bằng gỗ có tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng cao này giúp bạn luôn cảm thấy hài lòng mỗi khi sử dụng nội thất trong chính căn phòng ngủ riêng này.

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ BẰNG GỖ ĐẸP PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gỗ hiện đại dành cho các phòng ngủ ngày càng được khách hàng ưa chuộng lựa chọn thi công nhiều hiện nay tại Nội Thất Tháng 5. Với chi phí thi công hợp lý, giá rẻ, kiểu dáng độc đáo, các mẫu thiết kế phòng ngủ bằng gỗ đẹp đơn giản của chúng tôi được trình làng luôn tạo dấu ấn lớn với mỗi Khách hàng khi ngắm nhìn.

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Người Việt Nam vốn dĩ yêu chuộng vật liệu gỗ bởi tính thẩm mỹ cao cũng như độ bền chắc cùng với đó là những ảnh hưởng từ nền văn hóa lâu đời. Tuy nhiên, khi mà nguồn gỗ tự nhiên ngày một khan hiếm thì gỗ công nghiệp lại trở thành sự thay thế tuyệt vời hơn cả.

Đó là lý do vì sao một vài năm trở lại đây xu hướng sử dụng nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất đã giúp cho các sản phẩm nội thất từ gỗ công nghiệp đẹp sắc nét, độ an toàn cao, thân thiện với môi trường và tuổi thọ không thua kém gì gỗ tự nhiên.

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp với đa dạng màu sắc, mẫu mã giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Nội thất phòng ngủ bằng gỗ màu trắng giúp cho không gian phòng thêm tinh tế, nhẹ nhàng mà không kém phần sang trọng. Chất liệu gỗ công nghiệp của chúng tôi luôn được chọn lựa kỹ càng và tốt nhất. Mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp chất lượng với giá tốt.

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó cao cấp là loại gỗ có xuất xứ từ Bắc Mỹ, gỗ được tẩm sấy, xử lý bằng quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế trước khi nhập khẩu về Việt Nam.
Bản thân gỗ óc chó là loại vật liệu quý, có độ bền cực kỳ cao. Một số đặc tính nổi bật của dòng vật liệu thượng hạng này: sự bền dẻo, khả năng chịu lực, chịu va đập cao; độ cong vênh, co ngót rất thấp; gỗ óc khả năng chống mối mọt tự nhiên; thích nghi tốt với điều kiện môi trường, thời tiết khắc nghiệt,…
Với những đặc tính tốt trên, nội thất phòng ngủ bằng gỗ gỗ óc chó tự nhiên thường có tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu dài tới vài chục năm, thậm chí là gắn bó cả đời với bạn. Trên thị trường hiện nay, không phải loại gỗ tự nhiên nào cũng có thể làm được điều đó.

Từ xưa, ông bà ta đã cực kỳ ưa chuộng những sản phẩm nội thất phòng ngủ bằng gỗ  bởi tính phong thủy cực kỳ tốt. Nội thất phòng ngủ bằng gỗ óc chó có màu nâu trầm ấm, sang quý mang tới tác dụng cực tốt trong việc nuôi dưỡng năng lượng tích cực cho phòng ngủ. Hơn nữa, loại gỗ này còn rất thân thiện với môi trường, mang đến cảm giác gần gũi, tự nhiên.
Theo lời khuyên từ các chuyên gia, thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gỗ tạo nên không gian mộc giúp tinh thần chúng ta trở nên thư thái, cởi mở hơn.
Nội thất phòng ngủ bằng gỗ cùng với hệ vân gỗ đặc sắc cũng phần nào thể hiện rõ nguồn sinh khí, phong thủy dồi dào mà loại gỗ này mang đến. Theo các chuyên gia phong thủy, những đường vân gỗ “dày đặc” uốn lượng uyển chuyển của gỗ óc chó còn tượng trưng cho sự sung túc, mang đến nhiều tài lộc và may mắn.
Nội thất Tháng 5  luôn có sẵn nhiều mẫu nội thất phòng ngủ bằng gỗ cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra quý khách có thể đưa ý tưởng chúng tôi sẽ giúp quý khách dựng lên mẫu nội thất phòng ngủ ngủ bằng gỗ đẹp nhất cho riêng mình vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa hợp các tiêu chuẩn phong thủy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat ngay

0848 247 555