Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn 3 sao, 4 sao, 5 sao

Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn 3 sao, 4 sao, 5 sao

Hiện nay, khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng trở nên thiết yếu hơn đối với mỗi người thì khách sạn không chỉ là nơi đơn thuần để lưu trú và nghỉ ngơi trong những chuyến đi mà đó còn là nơi trải nghiệm những tiện nghi tiện ích đẳng cấp nhất. Việc thiết kế phòng ngủ khách sạn 3 sao, 4 sao hay 5 sao, đòi hỏi chủ đầu tư cần phải tính toán kỹ lưỡng và thực hiện đúng theo các tiêu chuẩn thiết kế khách sạn. Một phòng ngủ khách sạn được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn chất lượng sao. Nó sẽ phát huy được hết tất cả công năng, tính thẩm mỹ đúng với, mang lại lợi ích kinh doanh cho chủ đầu tư.
Đối với thiết kế khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp thì khách sạn phải được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế từ cơ sở vật chất cho đến trang thiết bị, tiện nghi cũng như chất lượng dịch vụ phục vụ. Nội thất phòng ngủ được lựa chọn với những chất liệu cao cấp, những thiết kế tinh tế, sang trọng, nét đẹp quyến rũ, đón đầu những xu hướng mới mang đến không gian nghỉ ngơi đẳng cấp và xa hoa, khiến khách hàng khi bước đến đây phải hoàn toàn bị choáng ngợp. Nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với quý bạn đọc và khách hàng những tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn 3 sao, 4 sao, 5 sao cao cấp, quý khách có thể tham khảo và lấy làm tư liệu cho mình tại https://thang5.com để có được những gợi ý tốt nhất nhé!

Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn 3 sao

Tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tối thiểu 50 phòng, tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn 3 sao được thiết kế không quá cầu kỳ và đặt ra tiêu chí đơn giản, sạch sẽ và tiện nghi lên trên hết.

Tiêu chuẩn khách sạn 3 sao
Tiêu chuẩn khách sạn 3 sao
  • Phòng 1 giường đơn: 18 m2
  • Phòng 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi: 22 m2

Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn 4 sao

Cần đạt quy mô 80 phòng (đối với khách sạn thành phố, khách sạn nghỉ dưỡng) và 50 phòng với khách sạn nổi, khách sạn bên đường.

Tiêu chuẩn khách sạn 4 sao
Tiêu chuẩn khách sạn 4 sao

Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn 4 sao đẹp mắt, an toàn, khả năng cách âm tốt. Trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi, được thiết kế thành nhiều phòng khác nhau. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ ngơi của từng đối tượng khách hàng.

  • Buồng một giường đơn 21m2
  • Buồng một giường đôi hoặc hai giường đơn 25m2
  • Buồng đặc biệt 41m2

Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn 5 sao

Diện tích phòng ngủ từ 18m2 – 22m2
Quy mô khách sạn 5 sao phải đạt tối thiểu 100 phòng. Có thể sử dụng, lựa chọn phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển hoặc hiện đại, cổ điển. Mang đến nhiều tiện nghi, sang trọng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao
Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao

Đồ nội thất cao cấp, sử dụng chất liệu đạt tiêu chuẩn nội thất khách sạn 5 sao được kiểm định, đem đến sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.

  • Phòng 1 giường đơn: 24 m2
  • Phòng 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi: 32 m2
  • Phòng đặc biệt: 56 m2
  • Phòng đặc biệt cao cấp: 100m2

Các loại giường khách sạn theo kích cỡ

Giường đơn

Giường đơn là giường thiết kế cho một người nằm với kích thước chuẩn 1mx1,2m. Ngoài ra tùy thuộc vào diện tích phòng khách sạn chật hay hẹp để lựa chọn loại giường đơn kích thước khác là: 1mx1m9, 1,1mx2m hoặc 1,2mx2m…

Giường đơn
Giường đơn

Giường đôi nhỏ

Double Bed hay còn gọi giường đôi nhỏ kích thước chủ yếu là 1,5mx2m. Đối tượng khách nghỉ thường là những cặp vợ chồng.

Giường đôi nhỏ
Giường đôi nhỏ

Giường đôi lớn

Giường đôi lớn – Queen Size Bed có kích thước chuẩn là 1,6mx2m, giường Queen size được bố trí cho 2 loại phòng Standard và Superior.

Giường đôi lớn
Giường đôi lớn

Giường cỡ lớn

King Size Bed – Giường cỡ lớn được sử dụng cho khách thuê phòng Deluxe và Suite. Kích thước loại giường này thường là 1,8mx2m.

Giường cỡ lớn
Giường cỡ lớn

Trên đây là tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn 3 sao, 4 sao, 5 sao
Hy vọng những chia sẻ về thiết kế phòng ngủ khách sạn 3 sao, 4 sao, 5 sao, trên đây sẽ giúp quý vị có thêm kiến thức bổ ích khi đang muốn đầu tư thiết kế nội thất khách sạn, chung cư, nhà phố, biệt thự. Để được tư vấn thêm, hãy truy cập website của Nội thất Tháng 5 [tại đây] hoặc fanpage Nội thất Tháng 5 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat ngay

0848 247 555