+5 Mẫu thiết kế nội thất chung cư vinhome ocean park 2021

chung-cu-vinhomes-ocean-park-phong-khach

Nội thất chung cư vinhome ocean park Căn hộ 2 phòng ngủ nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park là sản phẩm được rất nhiều gia đình trẻ tìm kiếm hiện nay. Những thông tin chi tiết về loại căn hộ này sẽ có trong bài viết.

Giới thiệu căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Vinomes Ocean Park

Căn hộ 2 phòng ngủ là loại căn hộ điển hình chiếm số lượng lớn tại Vinhomes Ocean Park. Loại căn hộ này có ưu điểm là công năng linh hoạt, giá cả hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.
Căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park mặc dù có tiện dích vừa phải nhưng vẫn có đủ các không gian chức năng riêng biệt, đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình.
Dự án chung cư Vinhome Ocean Park được rất nhiều gia chủ săn đón. Với thiết kế nhỏ gọn, chung cư mang đến không gian sống đầy ấm áp cho các gia đình. Nội Thất Đương Đại nhận được nhiều yêu cầu tư vấn thiết kế nội thất căn hộ này. Sau đây, Nội Thất Đương Đại sẽ giới thiệu với bạn thiết kế nội thất chung cư Vinhome Ocean Park.

Nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park
Nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park
thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park

Các loại căn hộ 2 phòng ngủ

Tại chung cư Vinhomes Ocean Park, căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế theo loại hình 2 ngủ +1. Trong đó, phần +1 chính là không gian phụ để chủ nhân có thể sử dụng theo nhu cầu riêng của gia đình.
Căn hộ 2 phòng ngủ +1 lại bao gồm 2 lại sau:

  • Căn hộ 2 ngủ + 1, 1 WC: Có diện tích tim tường 60m2 và diện tích thông thủy là 56m2
  • Căn hộ 2 ngủ + 1, 2 WC: Có diện tích tim tường là 68 – 70m2, diện tích thông thuỷ là 63 – 64m2.

Các căn hộ này đều có đủ các phòng sinh hoạt thiết yếu cho gia đình, gồm: Phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, nhà vệ sinh, lô gia và ban công. Các phòng được bố trí một cách hợp lý để tạo nên một không gian sinh hoạt lý tưởng cho mọi gia đình.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Vinhomes Ocean Park

Căn hộ 2 phòng ngủ thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park được thiết kế mở, sở hữu nhiều cửa sổ lớn. Nhờ đó, không gian bên trong căn hộ sẽ luôn thoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời gia chủ cũng tiết kiệm được chi phí tiết điền nhờ có nguồn ánh sáng tự nhiên.
Bên cạnh đó, một điểm nổi bật nữa trong thiết kế căn 2 phòng ngủ Ocean Park đó là việc bài trí nội thất rất thông minh, giúp cho căn hộ trở nên rộng rãi hơn.
Trong các căn hộ 2 phòng ngủ, khu bếp, phòng ăn và phòng khách được bố trí tại không gian rộng rãi ngay cửa ra vào. Ban công chính có vị trí kế ngay ngoài phòng khách với mục đích tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.
2 phòng ngủ trong mỗi căn hộ thường nằm đối diện nhau, lối đi ở giữa thông ra ban công phụ. Vị trí này thường được trưng dụng để làm nơi giặt, phơi đồ và nâng cao tính tiện nghi cho căn hộ. Phòng vệ sinh chung được bố trí giữa căn hộ, có thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park tối ưu với 2 không gian – ngoài là chậu rửa và trong là phòng tắm có cửa ngăn cách.

Nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park
Nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park

Cùng với các căn phòng chính, không gian +1 cũng có thể được tận dụng làm phòng ngủ cho trẻ nhỏ, khách đến chơi nhà… hoặc tận dụng làm phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng chứa đồ… rất tiện lợi.
Việc bố trí các phòng một cách thông tin sẽ giúp căn hộ được tối ưu không gian sử dụng và giúp gia chủ có không gian sống thoải mái, tiện nghi hơn.

Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Vinhomes Ocean Park phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Căn hộ 2 phòng ngủ là loại căn hộ chiếm số lượng lớn nhất tại chung cư Vinhomes Ocean Park. Bởi thiết kế, diện tích, giá cả của sản phẩm này phù hợp với nhu cầu của đa số gia đình Việt.

Nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park
Nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park
Nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Cụ thể,thiết kế nội thất chung cư vinhome ocean park căn 2 phòng ngủ 1 WC Vinhomes Ocean Park được đông đảo những khách hàng có thu nhập khá lựa chọn. Những khách hàng có mức tài chính tốt hơn thường chọn mua căn 2 phòng ngủ + 2 WC hoặc căn có 1 mặt thoáng.
Bên cạnh đó, những gia đình trẻ ưa thích không gian sống diện tích vừa phải nhưng có thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park thông minh cũng rất thích thú với loại căn hộ này. Vì vậy, căn hộ 2 phòng ngủ tại nội thất chung cư Vinhomes Ocean được nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn làm nơi an cư.

Với những ưu thế rất riêng biệt, căn hộ 2 phòng ngủ luôn là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại các phân khu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Ocean Park. Nếu khách hàng cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm hiện đại này, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

  1. Gói tiêu chuẩn bàn giao full nội thất: 

    Là gói bàn giao cao cấp nhất tại dự án với đầy đủ các trang thiết bị nội thất liền tường và nội thất rời. Danh mục nội thất sẽ bao gồm các trang thiết bị sau:

    • Nội thất phòng khách: sàn lát gạch ceramic, trần thạch cao khung xương chìm (có giật cấp mỹ thuật tại phòng khách), tường trần sơn bả hoàn thiện, hệ thống ổ cắm, công tắc, điện chiếu sáng, sofa, bàn trà, điều hòa cục bộ 2 chiều.
    • Nội thất phòng ngủ: sàn lát gỗ, trần thạch cao khung xương chìm, tường trần sơn bả hoàn thiện, hệ thống ổ cắm, công tắc, điện chiếu sáng, tủ âm tường quần áo, giường, đệm, điều hòa cục bộ 2 chiều
    • Nội thất nhòng bếp: sàn gạch ceramic, trần thạch cao khung xương chìm, tủ bếp trên dưới, bếp từ, hút mùi, chậu rửa, bàn đá mặt bếp, bộ bàn ăn.
    • Nội thất phòng WC: sàn và tường gạch ceramic, trần thạch cao chịu nước khung xương chìm, chậu rửa lavabo, bàn đá lavabo, tủ lavabo, bồn cầu 1 khối, sen tắm, vách tắm kính, các phụ kiện khác.
    • Hệ cửa chính, cửa sổ, cửa phòng, cửa ra ban công, khóa cửa chính là khóa thông minh với camera và màn hình hiển thị.
    • Các trang thiết bị và phụ kiện kèm theo.
  2. Gói tiêu chuẩn bàn giao nội thất cơ bản: 

    Là gói tiêu chuẩn bàn giao cao cấp thứ 2 đứng sau gói tiêu chuẩn bàn giao Full. Với gói bàn giao cơ bản, danh mục nội thất sẽ được lược bỏ đi các đồ nội thất rời là bàn ăn, sofa, giường, đệm, tủ già và tủ âm tường quần áo. Quý khách hàng sẽ được tư do thể hiện cá tính với việc tự trang bị các thiết bị nội thất rời cho căn hộ.

  3. Gói tiêu chuẩn bàn giao nội thất tối thiểu:

  • So sánh với tiêu chuẩn bàn giao nội thất liền tường thì trong các căn hộ nhận gói bàn giao tối thiểu chỉ thiếu hệ thống tủ bếp, thiết bị bếp, tủ âm tường quần áo và điều hòa nhiệt độ các phòng (điều hòa không có đường ống chờ).
  • Các trang thiết bị nội thất còn lại giống với tiêu chuẩn bàn giao nội thất liền tường.

XEM THÊM: 

Nhà máy sản xuất gỗ công nghiệp chất lượng và hiện đại

NHÀ MÁY NỘI THẤT THÁNG 5 – “ĐI CÙNG NĂM THÁNG”
Thôn Mỹ – Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội
135 Trần Phú – Hà Đông
0848 247 555
Tham khảo thêm đồ điện gia dụng tại: http://dodiengiadung.net
facebook: https://www.facebook.com/noithatthang5
website: https://thang5.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat ngay

0848 247 555